Bơm bánh răng nội bộ và Các ứng dụng

Các ứng dụng


ứng dụng bánh bơm nội bộ thường gặp bao gồm, nhưng không giới hạn:


Tất cả các loại dầu nhiên liệu và dầu bôi trơn

Nhựa và Polyme

Rượu và các dung môi

Asphalt, nhựa đường, và Tar

Bọt Polyurethane (Isocyanate và polyol)

các sản phẩm thực phẩm như xi-rô ngô, chocolate và bơ đậu phộng

Sơn, mực in, và các sắc tố

Xà phòng và bề mặt

glycol



Vật liệu Xây Dựng / Cấu hình Tùy chọn


Externals (đầu, vỏ, khung) - Diễn viên sắt, gang dẻo, thép, thép không gỉ, hợp kim 20, và các hợp kim cao.

Internals (rotor, làm biếng) - Diễn viên sắt, gang dẻo, thép, thép không gỉ, hợp kim 20, và các hợp kim cao.

Bushing - Carbon graphite, đồng, silicon carbide, vonfram cacbua, gốm, colomony, và đặc biệt được các vật liệu khác khi cần thiết.

Shaft Seal - con dấu Lip, con dấu cơ khí thành phần, con dấu cơ khí hộp mực tiêu chuẩn công nghiệp, con dấu rào cản khí, máy bơm từ tính định hướng.

Đóng gói - đã được ngâm tẩm đóng gói, nếu con dấu không cần thiết.


Bơm bánh răng nội bộ đang hoạt động
Bơm bánh răng đang hoạt động



Các nhà sản xuất


- Viking Pump Inc

Viking bơm được thành lập trên nguyên lý bơm độc đáo được phát minh bởi Jens Nielsen, người đã di cư từ Đan Mạch đến Cedar Falls, Iowa vào năm 1870. Ông thành lập một mỏ đá vôi vào năm 1886 tại đường 18 và Main. Khi thấm nước đã trở thành một vấn đề, ông đã phát triển máy bơm bánh răng quay nội bộ đầu tiên để lấy nước từ các mỏ đá. bơm đầu tiên của ông được xây dựng vào năm 1904, và một ứng dụng bằng sáng chế đã được nộp cùng một năm.

Năm 1911, Nielsen đã gia nhập với Cedar Falls người dân địa phương PC Petersen (thợ máy), WL Hearst (bác sĩ) và George Wyth (một nhân viên bán hàng giày) để hình thành Công ty Viking Pump. Nó được đặt tên như vậy bởi vì ba trong bốn là người gốc Đan Mạch, và họ giống như những bánh bơm nội bộ đầu tiên quan niệm rằng những người Viking là những nhà thám hiểm châu Âu đầu tiên của Bắc Mỹ. Trong năm đó, họ được sản xuất năm mươi máy bơm, tạo ra doanh thu của hai ngàn đô la.

Bắt đầu với hai nhân viên trong không gian cho thuê từ một nhà sản xuất máy giặt, các công ty mới được xây dựng một 'x 60' nhà máy 40 năm 1912, và sau đó mở rộng đến bốn mươi nhân viên và ba tòa nhà với tổng cộng 12.000 feet vuông của năm 1919. Việc xây dựng ban đầu được đưa vào 154.000 foot vuông trung tâm thành phố Cedar Falls trụ sở hiện nay.

Năm 1960, Viking bơm xây dựng không gian sản xuất bổ sung trong các Khu công nghiệp mới Cedar Falls. Bốn bản mở rộng tiếp theo, trong đó có một xưởng đúc sắt 85.000 foot vuông vào năm 1976, mang lại cho khu vực sản xuất công nghiệp đến 405.000 feet vuông.


Viking bơm đã được mua lại bởi tập đoàn Houdaille năm 1968. Houdaille đã được mua bởi TI Group PLC vào năm 1987, trong đó năm 1989 đã bán Viking và năm công ty con Houdaille khác để IDEX Corporation (viết tắt của đổi mới, đa dạng và sắc). IDEX Corporation là một nhà lãnh đạo toàn cầu trong máy bơm chuyển tích cực, thiết bị màu xây dựng, máy bơm xe cứu hỏa và các công cụ cứu hộ, và dải thép không gỉ và các thiết bị kẹp.


1992 mua lại của Johnson bơm UK Ltd, một nhà sản xuất máy bơm thùy quay, và Viking Canada, nhà sản xuất máy bơm Vican, cộng với xây dựng cơ sở sản xuất Shannon, Ireland vào năm 1985 Viking của, đã thúc đẩy sự hiện diện quốc tế của mình. Viking Engineered Sản phẩm Cast, sắt tại nhà của chúng tôi và các hợp kim đúc, phục vụ khách hàng bên ngoài cũng như các thành phần đúc cho Viking Pump.
Tag nội dung liên quan: bơm dầu diesel | bơm dầu nhớt

0 nhận xét: