Làm thế nào để chọn bơm phù hợp công việc của tôi?


Dựa trên những tính năng độc đáo được trình bày ở trên cho từng loại máy bơm, chọn bơm thủy lực ban đầu được thực hiện trong một thời trang từng bước bằng cách trả lời các câu hỏi sau:

Loại năng lượng có sẵn để chạy máy bơm của tôi? Tôi có điện, khí, xăng, hoặc không ai trong số những nguồn điện bên ngoài có sẵn? Nếu tất cả đều có sẵn, nào là tốt nhất?

Đây có phải là một thời gian một hoặc không thường xuyên nhu cầu công việc, hoặc chu kỳ lặp đi lặp lại hoặc một khoảng thời gian kéo dài sẽ được tham gia? Nói cách khác, tôi cần một máy bơm đánh giá điều kiện sản xuất chắc chắn không? Một đánh giá cho dịch vụ hạng nặng? Hoặc một mà chỉ cần chịu được ánh sáng của dịch vụ liên tục.

Khi bắt đầu, một cách nhanh chóng như thế nào tôi cần phải hoàn thành từng nâng, đẩy, hoặc hoạt động? Điều này sẽ xác định tỷ lệ yêu cầu chất lỏng thủy lực dòng chảy: thấp, trung bình, hoặc cao.

Làm thế nào nhiều xi lanh, tôi sẽ cần cho công việc này và những gì sẽ được kích thước của từng? Nói cách khác, có bao nhiêu tổng khối lượng chất lỏng thủy lực sẽ bơm được yêu cầu để phù hợp, tức là lớn như thế nào nên hồ chứa bơm của tôi được? các nhà sản xuất máy bơm liệt kê khối lượng tính bằng inch khối. Để đưa vào quan điểm, một gallon tương đương với 231 inch khối. tích hồ chứa nên ở mức tối thiểu là 1,5 lần tổng khối lượng xi lanh.

Chọn bơm thủy lực như thế nào phù hợp ????
Chọn bơm thủy lực như thế nào phù hợp ????


Một khi những câu hỏi cơ bản đã được xem xét, nhưng có lẽ không hoàn toàn trả lời, một lựa chọn mua hàng tinh tế hơn phải được thực hiện bằng cách trả lời các câu hỏi cụ thể như sau:

Đối với máy bơm cầm tay : Tôi có cần một hoặc hai tốc độ hoạt động? Mô hình đơn tốc độ là tốt khi một cơn đột quỵ xi lanh nhỏ được tham gia. Mô hình hai tốc độ chi phí nhiều hơn nhưng cung cấp tiết kiệm thời gian và năng lượng của nhãn hiệu khi xi lanh khối lượng lớn đang được sử dụng. Chúng hoạt động trên nguyên tắc của việc di chuyển một khối lượng lớn các chất lỏng dưới không tải ban đầu và sau đó làm chậm để tạo ra áp suất cao để cất lên tải. Simplex (ACTUANT Corporation) chỉ sản xuất hai tốc độ tay vận hành máy bơm

Đối với máy bơm cầm tay : Tôi có cần tác động đơn hoặc hoạt động tác động kép? Điều này phụ thuộc vào việc ứng dụng của bạn sử dụng một động đơn hoặc xi lanh tác động kép. Máy bơm thủy lực đôi diễn xuất tay có van định hướng đặc biệt cho phép đột quỵ điện theo hai hướng.

Đối với máy bơm cung cấp điện : là tính di động xem xét hoặc công việc của tôi sẽ cho phép các máy bơm được lắp đặt cố định ở một vị trí cố định? Tôi có một pha hoặc pha điện áp ba có sẵn? Cũng giống như tay vận hành máy bơm, tôi cần một thao tác đơn hoặc hai tốc độ (xem ở trên).


Đối với máy bơm không khí điều khiển : Tôi có một nguồn khí nén đáng tin cậy? Áp lực cung tối đa là gì? Nguồn khí nén của tôi sẽ cung cấp đủ lượng không khí (cfm) lái xe động cơ khí?

0 nhận xét: