Các loại bơm thủy lực tiếp

Bánh răng nhẫn bơm


Máy bơm vòng bánh chủ yếu được sử dụng như một hệ thống bôi trơn áp lực cho các máy móc và động cơ đốt trong. Họ cũng được sử dụng trong các hệ thống lái trợ lực thủy lực.

bơm này thường được lắp ráp với một máy bơm áp lực cao, ví dụ như bố trí hình tròn bơm piston. Các cánh quạt của máy bơm vòng bánh có thể được xây dựng trực tiếp vào nhà ở của các máy bơm áp lực cao, mà làm cho nó có thể để xây dựng các đơn vị rất nhỏ gọn. Như vậy nhỏ hai máy bơm thường được sử dụng để đi qua nhanh chóng trên máy ép lớn và thiết bị dự ứng lực.

Các rotor có một chiếc răng ít hơn so với stator trong. phong trào hành tinh của các kết quả rotor trong quá trình nén và giải nén của buồng chuyển trong nhà.




Vít Trục bơm


Tương tự như bơm bánh răng bên trong, vít máy bơm có một mức độ hoạt động Độ ồn cực thấp. do đó chúng được sử dụng trong các hệ thống thủy lực ở những nơi như nhà hát và nhà hát opera.

Khối lượng chuyển của máy bơm vít trục là lớn nhất của tất cả các bơm bánh răng. Bơm trục vít có chứa 2 hoặc 3 bánh răng sâu bên trong nhà ở và do đó còn gọi là bơm bánh răng sâu.

thông số điển hình là:

Dung tích.: 15 đến 3.500 cc
áp lực tối đa lên đến 200 bar (phụ thuộc vào kích thước danh nghĩa)
Phạm vi tốc độ: 500 đến 3.500 rpm (phụ thuộc vào kích thước danh nghĩa)
Các cánh gạt được kết nối với các ổ đĩa có một sợi chiều kim đồng hồ. chuyển động quay được truyền tới bánh răng sâu hơn nữa, trong đó có đề cập chiều kim đồng hồ. Buồng chuyển được hình thành giữa các chủ đề và các nhà ở của các máy bơm trục vít.

Bơm trục vít dạng xoắn
Bơm trục vít dạng xoắn


Thủy lực Van Bơm


Các máy bơm cánh gạt thấy việc sử dụng nó trong các máy đúc và ép phun khuôn trong công nghiệp, cũng như trong đất và xây dựng đường bộ máy móc.

máy bơm cánh gạt thủy lực hoạt động với nhịp dòng chảy thấp hơn nhiều, tức là dòng chảy liên tục. Như vậy, máy bơm cánh gạt sản xuất ít tiếng ồn trong khi duy trì một tốc độ tương đối cao.

Các tính năng chính của máy bơm cánh gạt:

đập dòng chảy thấp
độ ồn cực thấp
phạm vi rộng của tốc độ
phạm vi độ nhớt rộng
Áp suất hoạt động của máy bơm cánh gạt thường không vượt quá 175 bar. Tuy nhiên, trong cánh được thiết kế đặc biệt bơm áp suất vận hành có thể đi qua 200 bar và lên đến 300 bar. máy bơm cánh gạt thủy lực có sẵn như máy bơm buồng cánh đơn hoặc kép bơm buồng cánh.

Cả hai loại sử dụng các bộ phận tương tự, tức là họ bao gồm một cánh quạt và cánh quạt. Các cánh quạt có thể được bán kính di chuyển trong các cánh quạt, và lực ly tâm của các cánh quạt đẩy cánh quạt ra để chạm vào nhà. Sự khác biệt giữa hai loại là trong hình dạng của vòng đột quỵ làm hạn chế sự di chuyển đột quỵ của cánh quạt.

thông số điển hình là:

khối lượng Displacement: 6-640 cc
áp lực tối đa lên đến 200 bar
Phạm vi tốc độ: 500 đến 3.000 rpm

Còn tiếp.........................................................................

0 nhận xét: