Một số câu hỏi thường gặp về bơm thủy lực

Những thông tin bổ sung để tôi cần phải chọn một máy bơm tay?

tích hồ chứa phải phù hợp với kích thước và số lượng xi lanh bạn đang sử dụng.

Tại sao hai tập đôi khi liệt kê cho các hồ chứa bơm giống nhau không?

Kích thước vật lý của hồ chứa, tổng khối lượng, thường là lớn hơn khối lượng sử dụng được thực tế của hồ chứa. Nếu hai tập được liệt kê, luôn luôn sử dụng các giá trị nhỏ hơn khi lựa chọn một hồ chứa bơm để phù hợp với tổng thể tích xi lanh của bạn. Hãy nhớ rằng, khối lượng hồ chứa nên ở mức tối thiểu là 1,5 lần tổng khối lượng xi lanh.

Những thông tin bổ sung để tôi cần phải chọn một máy bơm không khí?

Máy bơm không khí dựa trên số lượng cụ thể (lưu lượng) của lái xe không khí ở áp lực tối thiểu. Do nguồn của bạn, thường là một máy nén khí, tối thiểu phải có khả năng sản xuất cả hai khối lượng tối thiểu, thường được gọi là tiêu thụ , và áp suất. Tỷ lệ lưu lượng thể tích được nêu trong cubic feet chuẩn mỗi phút, Viết tắt SCFM .

Bơm thủy lực F1 Parker
Bơm thủy lực Parker 


Làm thế nào để phù hợp với máy bơm với kích thủy lực

Đối với các ứng dụng nhiệm vụ thấp, bạn cần một máy bơm có 20% công suất dầu có thể sử dụng nhiều hơn so với tổng công suất dầu trong kích của bạn (s). Đối với các ứng dụng nhiệm vụ thấp, bạn cần một máy bơm có công suất gấp đôi dầu có thể sử dụng hơn so với tổng công suất dầu trong kích của bạn (s). Chú ý! Kích thước bể không bằng với công suất dầu sử dụng được. Hãy chắc chắn để sử dụng "công suất dầu có thể sử dụng" trong lựa chọn của bạn.

Các máy bơm phải phù hợp với áp suất vận hành tối đa của kích. Hầu hết các giắc cắm và máy bơm của Mỹ hoạt động ở 10.000 psi dưới đầy tải. Tất cả các kích cắm xi lanh của chúng tôi và máy bơm được liệt kê trên trang web của chúng tôi hoạt động ở các thiết lập áp suất tiêu chuẩn của Mỹ.

Áp dụng cho máy bơm điện: Một máy bơm sẽ đẩy dầu qua ống ở một tốc độ nhất định gọi là "tốc độ dòng chảy". Điều này sẽ mở rộng các kích hoặc là chậm hay nhanh. Tùy thuộc vào ứng dụng của bạn chọn một máy bơm với tốc độ mong muốn.

Áp dụng cho máy bơm điện: mô hình máy bơm có sẵn với động cơ có kích thước khác nhau (như quy định trong mã lực (hp)). Một động cơ nhỏ hơn sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn so với động cơ lớn hơn. Vì vậy, nếu bạn đang đặt máy bơm dưới liên tục căng nhiệm vụ nặng nề, hãy chọn một động cơ mạnh mẽ hơn.

0 nhận xét: