LÀM THẾ NÀO ĐỖ THỦY LỰC MÁY BƠM LÀM VIỆC?

Không một bơm thủy lực làm chính xác những gì? Bạn biết rõ nó là gì, nếu không bạn sẽ không có mặt ở đây. Mỗi hệ thống thủy lực phải có một số loại máy bơm, hoặc tất cả nó sẽ làm là chỉ cần ngồi ở đó. Nhưng chính xác những gì nó làm gì, và làm thế nào để máy bơm thủy lực làm việc?

Một máy bơm thủy lực tạo ra dòng chảy trong hệ thống thủy lực. Nó thường nhầm lẫn rằng các máy bơm tạo áp lực trong một hệ thống, nhưng áp lực thực sự chỉ là một sản phẩm phụ của việc có dòng chảy (thường được đo bằng gallon mỗi phút). 

Các máy bơm đơn giản là tạo ra dòng chảy, và kích thước và tốc độ của máy bơm xác định lượng chất lỏng nó có thể di chuyển. Nếu một máy bơm được di chuyển chất lỏng thông qua một hệ thống mở với không có sức đề kháng, sẽ không có áp lực, nhưng áp lực được tạo ra khi một tải trọng được giới thiệu. Nếu bạn đã quen thuộc với hệ thống điện, có rất nhiều điểm tương đồng với hệ thống thuỷ lực. Flow (GPM) sẽ tương tự như điện áp, trong khi áp lực (PSI) sẽ tương đương với cường độ dòng điện.

CÁC LOẠI MÁY BƠM THỦY LỰC

Có một số loại khác nhau của máy bơm thủy lực, máy bơm chủ yếu là thiết bị, máy bơm cánh gạt, bơm piston và bơm tay. Mỗi loại sử dụng một phương pháp khác nhau để cung cấp những tác dụng tương tự nhưng thường được sử dụng cho các ứng dụng khác nhau, vì chúng có các thuộc tính khác nhau.

BƠM BÁNH RĂNG

Làm thế nào một tác phẩm bánh bơm bơm bánh răng là phổ biến nhất và linh hoạt của tất cả các loại, thường có phạm vi rộng nhất của việc sử dụng và rất kinh tế và hiệu quả. Họ làm việc bằng cách khớp 2 bánh răng với nhau mà tạo ra dòng chảy bằng cách gây áp lực thấp hơn ở một bên. Tôi sẽ so sánh một bánh bơm với động cơ đốt cũ tốt. Có lẽ một chút ồn ào và có thể có những rung động hơn một chút, nhưng đáng tin cậy, hiệu quả và dễ dàng để duy trì.



BƠM CÁNH GẠT

Máy bơm cánh gạt sử dụng một loạt các "vây" hoặc lá cánh quạt để tạo dòng chảy. Các chất lỏng được cuốn quanh một khoang nhà hình lưỡi liềm và dòng chảy được tạo ra bởi sự khác biệt về khối lượng do sự biến động trong nhà ở. Máy bơm cánh quạt thường mượt mà & êm hơn so với bơm bánh răng, vì vậy họ thường làm việc tốt trong các hệ thống công nghiệp và các đơn vị thủy lực sẽ được sử dụng trong nhà. Họ không có kim loại-to-kim loại tiếp xúc và tự bù đắp cho mặc, kể từ khi các cánh quạt tự mức độ phù hợp với nhà ở. Họ cũng rất hiệu quả trong việc chuyển dịch, nhờ vào đặc tính hút tuyệt vời.

0 nhận xét: