Một số kiến thức cơ bản của bơm thủy lực 2 tốc độ

Thuật ngữ. 

Một tác động đơn hoặc kép bơm diễn xuất tay đề cập đến đơn vị bơm thủy lực trên cả hai đột quỵ hoặc chỉ có một NHƯNG một số người sẽ tham khảo một máy bơm diễn tay đôi như một trong đó có một van điều khiển hướng four way vào đó và sẽ vận hành một xi lanh tác động kép . Theo đó, các tuyên bố "bạn cần một đôi diễn xuất bơm tay" cần được làm rõ mọi lúc. Đó là một bãi mìn thật.

Các chỉ hạn khác để làm rõ là một van trở lại Anh không là một van kiểm tra của Mỹ. Thậm chí, tôi thích nói van kiểm tra vì nó nhanh chóng và dễ dàng.

Tiện nghi và an toàn.

Bạn có thể có khổng lồ lẻ làm việc trong đội nhưng hầu hết mọi người đang có được trong khoảng 5 phần trăm phụ nữ đến 95 phần trăm người đàn ông, vì vậy bạn thiết kế cho những gì tải họ có thể phát huy một cách an toàn cho lâu dài tuy nhiên là thoải mái. Không bao giờ quá ước lượng năng lượng mà một người có thể gây đơn giản chỉ để đáp ứng một đặc điểm hay lận con số. Bạn đã phải thực tế. Hãy nhớ giữ trong các yêu cầu luật định tâm như thế nào nhiều lực lượng một người có thể phát huy liên tục.

Tại sao sử dụng một máy bơm hai tốc độ?

Có vẻ như khá rõ ràng rằng nếu bạn bắt đầu một công việc và dường như được bơm rất nhiều đột quỵ ở áp suất thấp trước khi cuối cùng đã bơm một vài nét ở áp suất cao, bạn hợp lý có thể nói "chắc chắn tôi có thể đã sử dụng một máy bơm tay hai tốc độ và di chuyển từ một áp thấp giai đoạn chuyển cao tới áp suất cao chuyển nhỏ giai đoạn nửa thông qua công việc và được hoàn thành trong một nửa thời gian? "Đó là bản chất của một bơm tay hai tốc độ.

Hai máy bơm tay tốc độ là rất phức tạp và không nhất thiết những gì họ có vẻ. Trên khuôn mặt của nó, bơm tay hoàn hảo là một trong đó chuyển một khối lượng lớn ở áp suất thấp, và sau đó tự động chuyển mạch trên để chuyển một khối lượng nhỏ hơn ở áp suất cao. Theo đó, công việc được thực hiện càng nhanh càng tốt với các nhà điều hành gây một lượng ổn định của các nỗ lực.

Bơm thủy lực F1 của hãng Parker
Bơm thủy lực F1 của hãng Parker


Số học cơ bản. Chỉ cần kiểm tra xem một Speeder hai hoạt động trên công việc của bạn.

Quan sát đầu tiên là tất cả các tốc độ máy bơm kép tay mà chúng ta đã từng đi qua trong những năm gần đây là tác động đơn, bơm vào chỉ đột quỵ xuống. Chúng tôi đứng để được sửa chữa trên này (tôi có thể thêm rằng đã có một đơn vị Micropac mà chúng tôi sản xuất cho đến năm 1986 đã tác động kép vào áp suất thấp. Tôi phải thừa nhận đó là hùng mạnh phức tạp, tuy nhiên, nó là một đơn vị không thể phủ nhận tốt đẹp) . 

Nếu một trong lặng lẽ thực hiện các phép tính số học trên có bao nhiêu nét hai  sẽ ở áp suất thấp, và sau đó bao nhiêu nét hai sẽ ở áp suất cao, bạn có thể ngạc nhiên khi thấy rằng một hành động gấp đôi tốc độ đơn bơm tay như của chúng tôi MW loạt mà bơm trên lên và xuống hiện công việc nhanh hơn ở nửa giá. Chúng tôi làm cho hai và tốc độ duy nhất, vì vậy chúng tôi rất vui khi được bán trong hai! Nếu giai đoạn áp suất cao của bạn là ít hơn nói 400 bar, luôn luôn làm các phép tính số học.

0 nhận xét: