Bơm tay thủy lực và khái niệm cơ bản


Máy bơm thủy lực tay: Khái niệm cơ bản

Một tay bơm thủy lực là một cách tuyệt vời để nhận được rất nhiều công việc thực hiện. Điền, đẩy đủ, thử áp lực, hydrotest và rất nhiều nhiệm vụ khác. Không khí hoặc điện là cần thiết. Bạn bơm một tay cầm hoặc bàn đạp và có thể tạo ra một áp lực trong một thể tích dầu tại nhiều chuyển hoặc khối lượng mỗi đột quỵ. Nếu bạn không cần phải tạo ra nhiều áp lực, tải trọng sẽ thấp.


Nếu bạn chỉ tạo áp lực lên "xuống" đột quỵ và hút trong ngày "lên" đột quỵ, điều này được gọi là "tác động đơn". Tại sao không tạo ra áp lực lên "lên" và đột quỵ "xuống"? Có phải điều này cung cấp cho bạn một cái gì đó để không có gì? Có, chúng tôi nghĩ rằng như vậy tại Thủy lực và máy bơm loạt MW của chúng tôi là tất cả các tốc độ duy nhất, tác động kép, bơm vào "up" và đột quỵ "xuống". 

Các máy bơm tác động kép là phức tạp hơn và một số người làm như máy bơm động đơn, nhưng về nguyên tắc này làm được công việc làm nhanh hơn. Điều đó nói rằng, hai tốc độ bơm tay trung bình là luôn diễn xuất duy nhất, đó là những gì bài báo là về. Các bức ảnh cho thấy một hai tốc độ bơm tay và một Enerpac P392 hai tốc độ bơm tay, cộng với một đơn vị để so sánh. Không chỉ có bơm tay mà Enerpac còn khá nổi tiếng với 1 thiết bị thủy lực đó là Kích thủy lực.



Bơm tay thủy lực
Bơm tay thủy lực Enerpac - một loại bơm tay phổ biến


Các Enerpac P 392 là một cấu hình tương tự như rất nhiều "cướp và công việc tổ chức các" máy bơm. Họ là nhỏ gọn, bao gồm một hồ chứa dầu và chạy đến 700 thanh sử dụng hai tốc độ hoạt động. Các máy bơm sản xuất 11cc mỗi đột quỵ tác động đơn 13 thanh sau đó 2.5cc đến 700 bar. Nó hoàn toàn là sử dụng dầu khoáng. Mặc dù giai đoạn áp suất thấp là cách ít hơn một cái gì đó giống như HMP, loại bơm là hoàn hảo cho công việc cụ thể. Cho dù bạn đi cho Enerpac, SPX hoặc tất cả các cầu thủ quốc tế khác, tất cả họ đều làm kiểu này của đơn vị.

Sơ đồ bơm thủy lực của tôi là bản phác thảo rất đơn giản và điều trị các giai đoạn áp lực và áp suất cao thấp như hai máy bơm riêng biệt. Trong thực tế, có thể có một piston duy nhất có hai đường kính hoặc một que piston áp thấp mà có một nữ sinh ở khu trung lộ để có một que áp cao trượt. Các bơm tay hai tốc độ đơn giản nhất là tất nhiên chỉ hai máy bơm độc lập gắn lên bên nhau và bạn thay đổi các xử lý trên. tùy chọn này không được bác bỏ quá nhanh! 

0 nhận xét: