Bơm bánh răng tải cảm ứng


Bánh bơm với hai loại khác nhau của được cài đặt.  việc điều chỉnh mùa xuân cho phép giảm áp lực điều chỉnh cho van sản xuất khác nhau 'hoặc dài dòng.


Piston và cánh bơm dựa vào khả năng biến chuyển của họ để thực hiện cảm biến tải. Làm thế nào, sau đó, một bánh bơm có thể thực hiện cảm biến tải trọng nếu dịch chuyển của nó là cố định? Giống như bơm bánh răng tiêu chuẩn, bơm bánh răng tải cảm ứng có chi phí ban đầu thấp khi so sánh với các mẫu thiết kế với khả năng lưu lượng và áp lực tương đương. 

Tuy nhiên, bơm bánh răng tải cảm biến cung cấp tính linh hoạt của biến thuyên trục-piston và cánh bơm nhưng không có độ phức tạp cao và chi phí cao của các cơ chế biến thuyên.

Một bánh bơm tải cảm ứng có thể:


  • cung cấp hiệu suất cao của cảm biến tải mà không có chi phí cao, gắn kết với piston hoặc cánh máy bơm,
  • sản xuất không để chảy ra đầy đủ trong vòng 40 mili giây với rất ít hoặc không có áp lực spiking và không có bơm hút gió tăng áp,
  • lái xe mạch với thấp (gần khí quyển) dỡ bỏ các áp lực cứu trợ,
  • cung cấp lưu lượng ưu tiên và dòng thứ cấp với một áp lực dỡ bỏ thấp để giảm chế độ chờ và trung hòa điện nạp, và
  • trao đổi với cánh load-sensing hoặc piston bơm mà không cần phải thay đổi dòng hoặc kích thước thành phần.

Máy bơm piston tải cảm ứng sử dụng một bộ bù áp và một hydrostat thay đổi sản lượng thể tích sang một hệ thống tài liệu tham khảo để tải yêu cầu áp lực và lưu lượng. Một hydrostat là một thiết bị lò xo mà mét chảy theo lực lượng mùa xuân qua các khu vực có hiệu quả ngang nhau, nhưng phản đối của nó.

Bom banh rang
Bơm bánh răng

Nó có thể được hạn chế, như trong một mạch loạt, hoặc nó có thể vượt qua áp lực tải trọng: một áp lực thứ cấp hoặc bể. Trong thuật ngữ đơn giản, một hydrostat tách tổng dòng chảy thành hai dòng: một là lưu lượng yêu cầu và khác đại diện cho áp lực yêu cầu của mạch chính. Một máy bơm piston tải cảm ứng sử dụng hydrostat của nó để điều chỉnh lưu lượng đầu ra tương đối để tải áp lực và bỏ qua các dòng bơm dư thừa để một con đường thứ cấp, trong đó có thể được chuyển đến bể hoặc một mạch thứ cấp.

Một bánh bơm tải cảm ứng, mặt khác tay, sử dụng một hydrostat kết hợp với một unloader thay đổi sản lượng thể tích của nó trong phản ứng để tải và yêu cầu lưu lượng. Bởi vì piston tải cảm biến và dụng cụ bơm đều sử dụng một tín hiệu tải cảm ứng duy nhất để kiểm soát áp suất đẩy bơm và lưu lượng, họ có thể hoán đổi trong mạch tải cảm ứng.

Cả hai loại đều có nhiều điểm chung và cung cấp tiết kiệm điện năng đáng kể so với các hệ thống sử dụng máy bơm cố định di dời. Cả hai đề nghị giảm mức tiêu thụ điện năng ở chế độ chạy - khi dòng chảy và áp lực cần thiết để vận hành một chức năng. Họ cũng tiết kiệm điện ở chế độ chờ - khi hệ thống đang chạy không tải hoặc trong một chế độ không hoạt động. Hơn nữa, họ có thể làm giảm kích thước yêu cầu - và, do đó, về mặt chi phí của van, dây dẫn, và các bộ lọc cần thiết cho mạch.

Các bánh bơm load-sensing minh họa trong Hình 19 giảm thiểu tiêu thụ điện năng ở chế độ chạy bằng cách tách tổng lưu lượng xả theo một áp lực chức năng chính từ xa và một dòng chảy chính. Điều này được thực hiện thông qua một tín hiệu tải cảm ứng đơn có nguồn gốc từ các mạch ưu tiên và chuyển càng gần càng tốt để phía đầu ra của bánh răng của bơm.

0 nhận xét: