Bơm điều khiển kép và kết hợp

Thêm một điều khiển  để các mạch bơm, hình 20, cho phép hệ thống tiết kiệm điện ở chế độ chờ hoạt động cũng như trong chế độ chạy. Việc kiểm soát này phải được cài đặt song song với các cổng đầu vào của hydrostat và càng gần càng tốt để phía đầu ra của các bánh răng. Nó phải được điều khiển bởi các tín hiệu tải cảm ứng giống như trong hình 19. Tín hiệu này làm cho máy bơm để đổ tất cả lưu lượng từ các ổ cắm để mạch thứ cấp và ở áp suất thấp hơn thiết lập áp suất thả của hydrostat ở chế độ chờ. 

Các kiểm soát unloader phải hoạt động ra các tín hiệu tải viễn thám cùng kiểm soát các hydrostat. Không giống như các hydrostat, các hình múa rối unloader của sự kiểm soát unloader được thiết kế với các khu vực đối diện có một tỷ lệ ít nhất là 2: 1. Bất kỳ áp lực dòng cảm nhận vượt quá 50% của áp suất đẩy bơm sẽ đóng kiểm soát unloader. Khả năng kiểm soát unloader để dỡ bỏ các máy bơm để gần áp lực xả khí được điều khiển bởi lực lò xo hình múa rối hoặc tiêm. Việc kiểm soát unloader được thiết lập với giá trị thấp nhất để duy trì tải áp lực bên trong của bánh bơm. Khi so sánh với một cố định chuyển mạch bánh bơm tiêu chuẩn, kiểm soát này có thể giảm mức tiêu thụ điện dự phòng bằng 90%.

Điều khiển và kết hợp này cho thấy kiểm soát kết hợp, trong đó có một hydrostat điều chỉnh chứa trong sự kiểm soát unloader.  định vị hydrostat trong vòng kiểm soát-dỡ thấp cho phép tất cả các khu vực piston để vận hành từ một tín hiệu tải phản ứng duy nhất.  nó được thiết kế cho các ứng dụng sử dụng máy bơm lớn, nơi dòng chảy thứ bỏ qua cho xe tăng.



Các tín hiệu tải cảm biến có thể được điều bằng cách hạn chế áp lực trong dòng cảm biến từ xa hoặc dùng nó để 0 psig. Làm như vậy sẽ làm cho hydrostat và kiểm soát unloader của bánh bơm tải cảm ứng để đáp ứng với các tín hiệu điều hòa theo áp lực xả. Điều này được thực hiện bằng cách cung cấp một cứu trợ thí điểm, hình 21, mà nguyên nhân của hydrostat để hoạt động như các giai đoạn chính của một van xả thí điểm hoạt động. 

Khả năng kiểm soát đường dây tải cảm biến được cấp bằng sáng chế và làm cho tải cảm ứng thiết bị bơm hữu ích cho các chức năng khác hơn là chỉ tải cảm biến. Các kết hợp kiểm soát tải trọng cảm ứng bánh bơm, hình 22, dành cho lớn thuyên máy bơm và đường tránh dòng thứ cấp cho xe tăng. Nó cũng được cấp bằng sáng chế, và có thể được sử dụng trong các ứng dụng tương tự như các máy bơm kép kiểm soát. Tuy nhiên, do dòng chảy trung học phải được chuyển đến xe tăng, nó có thể không được sử dụng khi mạch thứ cấp ổ đĩa một tải.

0 nhận xét: