Mua bơm thủy lực mới ư ??? Tại sao bạn phải tốn kém như vậy??



Hầu hết khách hàng hoặc công ty đang nhận được một báo giá cho một sửa chữa máy bơm thủy lực hoặc mua hàng cho một thành phần tái sản xuất vì đây là câu trả lời duy nhất trong quá khứ. Đúng tái sản xuất là tất cả các bộ phận mới  và tái sử dụng nhà ở duy nhất. Khi kiểm tra đầy đủ, và phải phù hợp với các thông số kỹ thuật ban đầu ( yêu cầu tài liệu ) trên các thành phần và tải thử nghiệm.

Cách dễ dàng nhất cho bạn để đối phó với điều này là yêu cầu các công ty mà có thể cung cấp cho bạn một "nơi sản xuất " hoặc trong thực tế một đơn vị được tân trang lại , nếu họ có thể cung cấp cho bạn với tất cả các bộ phận cũ sử dụng "hoàn toàn" để xác minh rằng bạn có những gì bạn trả tiền cho hoặc yêu cầu họ nếu tất cả các bộ phận được mới trong nội bộ . 

Nếu vậy, nó là một  thành phần tái sản xuất thực sự . Nếu không hơn nó sẽ được coi là một  đơn vị được tân trang lại , và bạn muốn trả rất nhiều tiền, cho một kết quả không rõ trong khung thời gian cho tuổi thọ cho các đơn vị được tân trang lại. Đặc biệt là khi nói đến thủy lực Fluid Power không có chỗ cho các bộ phận cũ hoặc sử dụng do áp lực cần thiết để hoạt động. 

Nên sửa hay mua máy bơm thủy mới???
Mua máy bơm thủy mới có cần thiết????

Nếu đơn vị được tân trang lại không làm việc, bạn sẽ không nhận được 100% sức mạnh cần thiết để hoạt động mà cỗ máy, để lại bạn với giảm năng suất và có lẽ một nửa khả năng máy. Đối với một ví dụ hãy thử đặt một piston mới trong một động cơ V8 và mong đợi để có được cùng một lượng năng lượng như bạn đã làm khi động cơ là "mới".

Đôi khi bạn phải làm những gì bạn phải làm để có được bằng, nhưng với chúng tôi " Brand New " máy bơm thủy lực máy xúc là chi phí về giống như một số sử dụng máy bơm thủy lực máy xúc , và rẻ hơn so với các đơn vị "tân trang", bạn có thể đưa ra quyết định với sự tự tin. Facts liệu: tỷ lệ thất bại của các đơn vị được tu sửa là 1: 30/40 và mới là 1: 10.000. Hãy tự hỏi có bao nhiêu thương hiệu mới máy có chính c suy omponent?  Sau đó đưa ra quyết định về những gì có ý nghĩa.

Máy bơm của chúng tôi được sản xuất tại các nhà máy cung cấp cho các nhà sản xuất thiết bị gốc. Chúng không được sản xuất ở Trung Quốc. Mỗi bơm trải qua thử nghiệm gắt gao để đảm bảo rằng nó sẽ không thất bại, và vượt qua các bài kiểm tra đảm bảo chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn ISO. 

0 nhận xét: