Bơm thủy lực máy xúc bị hao mòn nhanh chóng??? Làm thế nào???

(1) Xem các xi lanh bùng nổ tình trạng rò rỉ nội bộ. Cách đơn giản nhất là đặt sự bùng nổ được nâng lên, nó không phải là để nhìn thấy một thả dễ dàng đáng kể. Nếu bạn mở thùng nhiên liệu giảm đáng kể xem, có con dấu nên được thay thế nếu mòn.  

(2) Kiểm tra hoạt động của các van. Làm sạch các van kiểm tra van an toàn chính không được mặc, chẳng hạn như hao mòn cần được thay thế. Nếu thiết bị van an toàn vẫn không thay đổi, sau đó xem các van điều hành tình trạng ống chỉ mặc, hạn chế việc sử dụng các khoảng cách của nó thường là 0.06mm, mặc nặng nên được thay thế.  

(3) đo áp lực của máy xúc thủy lực. . Nếu áp suất thấp, sau đó thực hiện điều chỉnh, cộng với áp lực vẫn là không điều chỉnh lên, sau đó bơm mòn nghiêm trọng  

Nói chung, lý do chính cho sự hình thành của sự bùng nổ không thể cải thiện tải là:  

A. Bơm thủy lực mặc nghiêm trọng. Ở tốc độ thấp hoạt động bị rò rỉ bơm ảm đạm; trong hoạt động tốc độ cao, áp suất bơm hơi được cải thiện, nhưng vì mặc bơm và các lỗ thông hơi, khối lượng giảm sức mạnh, nó là khó khăn để đạt được áp lực thêm. Thời gian công ăn việc làm đã tăng lên mặc bơm, nhiệt độ tăng lên, do đó tạo thành một mặc thành phần thủy lực, có con dấu, hư hỏng, mất khả năng, chuyển đổi dầu thủy lực niêm phong, cuối cùng dẫn đến cuộc tấn công sai lão hóa.  

B. thủy lực lựa chọn thành phần không hợp lý. Thông số kỹ thuật xi lanh Boom cho 70/40 loạt không kinh điển, niêm phong các bộ phận phi tiêu chuẩn, hình thức sản xuất chi phí cao và con dấu bất tiện thay thế. Xi lanh Boom khoan nhỏ, là ràng buộc để làm cho áp suất hệ thống thiết lập là cao.  

C. quy hoạch hệ thống thủy lực không hợp lý. Van điều hành và bơm lái thủy lực cho một loạt duy nhất, các van an toàn thiết lập các điểm áp lực 16MPa, và công việc áp lực máy xúc thủy lực bơm thêm tiền cho 16MPa. Bơm thường khi đầy tải hoặc quá tải kéo dài (cao áp) công việc tình hình, nhưng hệ thống có một tác động thủy lực, thời gian dài không có thay đổi dầu, ô nhiễm dầu thủy lực, tăng mặc bơm, dẫn đến sự bùng nổ vỏ bơm (sau khi ông phát hiện ra rằng các vấn đề như vậy ).  
cải thiện và hành động  

Bơm thủy lực máy xúc
Bơm thủy lực máy xúc
(l) để cải thiện quy hoạch hệ thống thủy lực. Sau nhiều lần chứng minh rằng việc thông qua cuối cùng của một van ưu tiên hàng đầu với khả năng cân bằng chế độ lái thủy lực. Hệ thống mới có thể làm theo các chỉ đạo cần phải gán mức ưu tiên giao thông, bất kể kích thước tải, mức tốc độ bánh xe có thể đảm bảo cung cấp đầy đủ, phần còn lại của các mạch có thể sử dụng tất cả các hoạt động cung cấp thiết bị, và loại bỏ dầu thừa vì mạch lái hình điện bị mất, sự tiến bộ của hệ thống quyền lực, giảm bơm thủy lực áp suất vận hành máy xúc.  

(2) để tối ưu hóa việc lập kế hoạch và thủy lực bùng nổ xi lanh hình, áp suất vận hành hệ thống thả. Sau khi tối ưu hóa công tác kế toán, các xi lanh bùng nổ bằng cách sử dụng tiêu chuẩn loạt 80/4. Bơm chuyển từ 10ml / tiến r là 14ml / r, hệ thống đặt áp lực 14MPa, sự hài lòng của các yêu cầu xi lanh bùng nổ lực nâng và tốc độ.  

(3) Trong quá trình ứng dụng cũng nên chú ý đến việc sử dụng hợp lý và bảo vệ của bộ nạp , hẹn giờ để thêm hoặc thay thế dầu thủy lực, dầu thủy lực để duy trì sự sạch sẽ, tăng cường và bảo vệ quan điểm chung.

0 nhận xét: