Hiểu Máy bơm thủy lực???

Các máy bơm là thành phần của mạch thủy lực chuyển đổi năng lượng cơ học thành áp lực thủy lực, do đó tạo ra lực lượng trong xi lanh. Năng lượng cơ thể được cung cấp bằng tay, bằng động cơ điện, hoặc do áp suất không khí. 

Được sử dụng ít thường xuyên được xăng điều khiển máy bơm động cơ đốt trong. máy bơm thủy lực được phân loại theo thể loại rộng của máy bơm được gọi là dịch chuyển tích cực. thể tích (PD) máy bơm có thể sản xuất chất lỏng áp lực bằng cách xoay bánh răng chia lưới của bằng hành động piston. 

Đôi khi trong trường hợp máy bơm hai giai đoạn, cả hai bánh răng và piston được sử dụng. máy bơm PD yêu cầu một điều khoản của bảo vệ quá áp lực. Áp lực xả của máy bơm thủy lực đã được chuẩn hóa ở mức 10.000 psi (pound mỗi inch vuông).

Một số bộ phận khác mà làm việc với máy bơm là gì?

Thành phần quan trọng của bất kỳ giao phối bơm thủy lực và mạch thủy lực cho vấn đề đó, là những hồ chứa và các van điều khiển . Các bể chứa, hoặc dầu lưu trữ, thường là một phần không thể thiếu trong việc lắp ráp máy bơm. Khối lượng của hồ chứa là rất quan trọng. Các van điều khiển hoặc là một phần của việc lắp ráp máy bơm hoặc được chứa riêng trong mạch thủy lực. 

Một cách chính xác phù hợp với các loại van điều khiển cho các ứng dụng công việc không thể được phóng đại. Điều khiển van được lựa chọn được bao phủ trong một mục riêng. Xem sơ đồ mang tên điển hình mạch cho một xi lanh thủy lực Jack để có được một cái nhìn sơ đồ của những điều này và các thành phần khác.

Bơm thủy lực tay Enerpac
Bơm tay thủy lực Enerpac


Tôi có nên sử dụng một bàn tay máy bơm thủy lực?

Các máy bơm thủy lực tay sử dụng nguyên tắc đơn giản của một xử lý cung cấp đòn bẩy để piston nội bộ. Piston buộc chất lỏng thủy lực thông qua một dây dẫn (một ống) vào cổng trụ. Bơm phong cách này có sẵn trong nhiều kích cỡ và có thể được sử dụng trong hầu hết các xi lanh nâng, đẩy, kéo và các ứng dụng.

 Tính di động được cung cấp bởi các tính năng của không có quyền lực bên ngoài là một lợi thế. Bởi vì họ có thể là tương đối chậm và nhất thiết phải lao động, sử dụng đề nghị của họ được giới hạn dịch vụ ít thường xuyên cần như nhiệm vụ bảo trì thường xuyên.

Tay khối lượng chất lỏng bơm và tốc độ giao dịch cũng có thể trở thành giới hạn cân nhắc. Lần điều áp cho các ứng dụng có liên quan đến một hình trụ khối lượng lớn, hoặc nhiều trụ, có thể trở nên dài dòng. Đặc biệt là xi lanh trên 25 tấn công suất với nét dài đòi hỏi nhiều như 250-450 nét mặt để hoạt động!

0 nhận xét: